หน้าหลัก
>

บทความทั้งหมด

October 29, 2023

บรรยากาศงาน The X Clusive Charity Dinner Talk

รวมภาพบรรยากาศความประทับใจในค่ำคืนที่ผ่านมา กับงาน The X Clusive Charity Dinner Talk ที่จัดไปเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 ที่ห้องอาหาร Medinii Panorama Restaurant โรงแรม The Continent Bangkok

บรรยากาศเต็มไปด้วยความรู้ และความอิ่มเอมจากการร่วมทำบุญให้กับหน่วยงานต่างๆภายในงานจัดแบบ Private ที่เราจัดเต็มให้พิเศษเฉพาะแขกคนสำคัญ อย่างศิษย์เก่า XMBA แบบ Xclusive ได้เต็มอิ่มทั้งบุญและความรู้ พร้อมได้ Connection ที่ดีมากมาย

Charity Dinner ครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก เสี่ยป๋อง วัชระ แก้วสว่าง เซียนหุ้นอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย และ คุณนพ พงศธร ธนบดีภัทร President - Eddu ที่ถึงแม้ทั้งสองท่านจะมีคิวตารางงานที่แน่นมากๆ แต่ก็ยังให้เกียรติมาร่วมรับประทานอาหาร และพูดคุย ให้ความรู้ พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับแขกคนสำคัญของเราแบบจัดเต็ม

ขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ดี และมาทำบุญร่วมกันนะคะ บางท่านอาจจะติดงาน ติดธุระสำคัญ และมีตารางงานส่วนตัวที่แน่นมากๆ แต่ก็ยังสละเวลามาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

สำหรับท่านไหนที่พลาด Event นี้ ไม่ต้องเสียใจนะคะ ทาง eddu  เราพร้อมที่จะจัด Event ดีๆ เพื่อให้ทุกท่านได้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ดี และพบปะสังสรรค์ด้วยกันอีกแน่นอน 

ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางหน้าเพจ : Executive Education by Eddu ไว้มาพบกันใน Event หน้านะคะ รับรองว่า Exclusive ทุกงานแน่นอน 

#XMBA #XMBAalumni #XMBACharitydinner

Copyright ©2024Eddu Group International Co.,Ltd.

คอร์สยอดนิยมด้าน Business

อัปสกิลไปพร้อมกับ Eddu

ทีมงานพร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษาในการเรียน
ตลอดจนแนะนำหลักสูตรที่เหมาะสมกับผู้เรียน ทั้งบุคคลและองค์กร

ร่วมเป็น Trainer กับเรา

สร้างสรรค์ผลงานออนไลน แบ่งปันความรู้พร้อมกับหารายได้

We use cookies, please see our policy and setting

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram