หน้าหลัก
>

บทความทั้งหมด

August 21, 2023

Wisesight ผนึกกำลังกับ eddu ร่วมสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กด้วยข้อมูลจากเครื่องมือ ZOCIAL EYE

บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผนึกกำลังกับ eddu Group International (www.eddu.org) ร่วมสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กเดินหน้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยข้อมูล จากเครื่องมือ ZOCIAL EYE พร้อมเปิดตัวทีม “ZOCIAL EYE TRAINER” หรือผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือ ZOCIAL EYE ที่จะมาช่วยปลดล็อกศักยภาพของการใช้งานข้อมูล และสร้างข้อได้เปรียบให้กับธุรกิจ

ZOCIAL EYE คือเครื่องมือที่จะช่วยผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กในการดึง Data ซึ่งปัจจุบัน ZOCIAL EYE เป็นเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลมีเดีย ของไวซ์ไซท์ ที่ให้บริการลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ประมาณ 350 - 400 ราย

คุณกล้า ตั้งสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ธุรกิจขนาดเล็กมีบทบาทสำคัญในการสร้างความเจริญเติบโตและพัฒนาเศรษฐกิจภายในประเทศ โดยคิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 35% ของ GDP รวมของประเทศในปี 2565 แต่ด้วยข้อจำกัดด้านทรัพยากร การเงิน และคน ทำให้ศักยภาพในการแข่งขันกับธุรกิจขนาดใหญ่อาจไม่เพียงพอ เราเองในฐานะบริษัท SME และผู้ให้บริการข้อมูล เข้าใจ และเห็นถึงข้อจำกัดนี้ และมองว่า “ข้อมูล” จะเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างข้อได้เปรียบทางธุรกิจ รวมถึงการฟังเสียงของผู้บริโภคบนโลกออนไลน์จะเป็นทางลัดที่ทำให้เข้าใจผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น”

ซึ่งทีม ZOCIAL EYE TRAINER แต่ละท่านมีความเชี่ยวชาญที่หลากหลาย โดยจะใช้เครื่องมือ ZOCIAL EYE มาช่วยเสริมสร้างธุรกิจผ่านบทเรียน คำแนะนำ และอื่น ๆ เช่น การทำโฆษณาออนไลน์, การขายของ และวางกลยุทธ์การตลาด, การทำคอนเทนต์, การทำรายงาน (Report)

โดยผู้ประกอบการสามารถเลือกเรียนกับผู้สอนได้ตามความเหมาะสมของธุรกิจรวมถึงจะมาช่วยฝึกอบรมแนะนำการใช้งานเครื่องมือ ZOCIAL EYE เพื่อส่งเสริมให้กับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กสามารถขับเคลื่อนธุรกิจด้วยข้อมูลในราคาที่เข้าถึงได้ โดยเฉลี่ยต่อวัน 89 บาทต่อวันเท่านั้น

และหนึ่งในทีม ZOCIAL EYE TRAINER นั่นก็คือ “คุณนพ พงศธร ธนบดีภัทร” CEO & CO-Founder บริษัท eddu Group International และบริษัท FINNX (www.refinn.com) ผู้เชี่ยวชาญ และที่ปรึกษาด้านธุรกิจรวมถึงวิทยากรให้องค์กรชั้นนำของประเทศไทย

Copyright ©2024Eddu Group International Co.,Ltd.

คอร์สยอดนิยมด้าน Business

อัปสกิลไปพร้อมกับ Eddu

ทีมงานพร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษาในการเรียน
ตลอดจนแนะนำหลักสูตรที่เหมาะสมกับผู้เรียน ทั้งบุคคลและองค์กร

ร่วมเป็น Trainer กับเรา

สร้างสรรค์ผลงานออนไลน แบ่งปันความรู้พร้อมกับหารายได้

We use cookies, please see our policy and setting

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram