หน้าหลัก
>

บทความทั้งหมด

September 8, 2023

LINE Family Club ร่วมมือกับ eddu พร้อมส่งต่อสิทธิพิเศษส่วนลด หลักสูตรธุรกิจออนไลน์ให้ลูกค้า LINE Official Account

บริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จํากัด ร่วมมือกับทาง eddu Group International (www.eddu.org) พร้อมส่งต่อสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า LINE Official Account ที่สนใจเรียนหลักสูตรธุรกิจออนไลน์ของ eddu ผ่านช่องทาง LINE Family Club ด้วยส่วนลดหลักสูตรสุดคุ้มที่ควรค่าแก่การซื้อที่ลงทุนเพียงครั้งเดียว แต่สามารถนำไปต่อยอดให้ธุรกิจได้ตลอดไป

โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษมากกว่าที่เคยเพราะทาง LINE Family Club และ eddu พร้อมแจกโค้ดส่วนลดมากถึง 300 สิทธิ์ เพียงลูกค้านำสิทธิ์นี้ไปแจ้งกับทาง LINE Official Account ของ eddu รับส่วนลดทันที 10% สำหรับ 2 คอร์สเรียนออนไลน์ยอดนิยมในหลักสูตร Shortcut MBA และ หลักสูตร Digital Marketing

LINE Family Club เป็นเหมือนคลับความสุขของคนทำธุรกิจที่คัดสรรและรวบรวมสิทธิประโยชน์ให้ธุรกิจที่ใช้ LINE Official Account เพื่อเข้าถึงข้อมูล ข่าวสาร กิจกรรม และสิทธิพิเศษที่ช่วยเพิ่มความรู้ เพิ่มกำไร เพิ่มความสุขให้ธุรกิจโตไปพร้อมกัน

ซึ่งการที่ LINE Family Club ร่วมมือกับ eddu Group International มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า LINE Official Account เพียงแค่นำโค้ดส่วนลดมาใช้สิทธิ์ซื้อหลักสูตรธุรกิจออนไลน์ของทาง eddu ที่นำทีมสอนโดย  “อาจารย์นพ พงศธร ธนบดีภัทร” CEO & CO-Founder บริษัท eddu Group International และบริษัท FINNX (www.refinn.com) ผู้เชี่ยวชาญ และที่ปรึกษาด้านธุรกิจ รวมถึงวิทยากรให้องค์กรชั้นนำของประเทศไทย จึงถือโอกาสนี้เป็นการบอกต่อช่องทางในการเพิ่มความรู้ และเพื่อนำความรู้ที่ได้รับไปต่อยอดให้กับธุรกิจเติบโตได้อีกทางนึง

โค้ดส่วนลดนี้จะเริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม - 31 ตุลาคม 2566 เป็นระยะเวลา 3 เดือน โดยมีจำกัด 300 สิทธิ์ หากลูกค้า LINE Official Account ท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อกับ LINE Official Account ของ eddu และติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษเพิ่มเติมผ่านทาง LINE Family Club ได้เลย

Copyright ©2024Eddu Group International Co.,Ltd.

คอร์สยอดนิยมด้าน Business

อัปสกิลไปพร้อมกับ Eddu

ทีมงานพร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษาในการเรียน
ตลอดจนแนะนำหลักสูตรที่เหมาะสมกับผู้เรียน ทั้งบุคคลและองค์กร

ร่วมเป็น Trainer กับเรา

สร้างสรรค์ผลงานออนไลน แบ่งปันความรู้พร้อมกับหารายได้

We use cookies, please see our policy and setting

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram